Tem nhãn chống hàng nhái hàng giả DCF

Nhờ Tem nhãn chống hàng nhái, khách hàng có thể yên tâm mua sắm và sử dụng các sản phẩm của nhà máy DCF

Tem nhãn chống hàng nhái là gì?  

Tem nhãn chống hàng nhái là một loại tem dán trên sản phẩm hoặc bao bì sản phẩm, có chứa các thông tin nhận dạng độc quyền của nhà sản xuất, như mã vạch, số seri, hình ảnh, logo, màu sắc, họa tiết, v.v.  

Tem nhãn chống hàng nhái có tác dụng ngăn chặn việc sao chép, làm giả hoặc làm nhái sản phẩm của nhà máy DCF, đồng thời giúp khách hàng kiểm tra và xác minh nguồn gốc, chất lượng và tính hợp pháp của sản phẩm.

Tại sao cần có tem nhãn chống hàng nhái?  

Hàng giả, hàng nhái là một vấn nạn lớn trong thị trường hiện nay, không chỉ ảnh hưởng đến lợi ích kinh tế của các doanh nghiệp sản xuất, mà còn gây nguy hại cho sức khỏe và an toàn của ngưi tiêu dùng. Theo thống kê của Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO), tổng giá trị của hàng giả, hàng nhái trên toàn cầu vào năm 2019 ước tính khoảng 509 tỷ USD, chiếm khoảng 3,3% của tổng kim ngạch thương mại quốc tế. Trong đó, Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ hàng giả, hàng nhái cao nhất khu vực Đông Nam Á, với các mặt hàng bị làm giả, làm nhái phổ biến như thực phẩm, đồ uống, thuốc, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, phụ kiện điện tử, v.v.

Cách bảo vệ khách hàng bằng Tem nhãn chống hàng nhái của nhà máy DCF 

Hàng nhái là một vấn nạn lớn đối với nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành sản xuất thiết bị lọc khí. Hàng nhái không chỉ gây thiệt hại cho doanh nghiệp, mà còn tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người tiêu dùng, như chất lượng kém, an toàn không đảm bảo, không có bảo hành hay hỗ trợ kỹ thuật. 

Để bảo vệ khách hàng khỏi những rủi ro này, nhà máy DCF đã áp dụng Tem nhãn chống hàng nhái cho các sản phẩm của mình. Tem nhãn chống hàng nhái là một loại tem có tính năng bảo mật cao, được dán trên bao bì hoặc trên sản phẩm, giúp khách hàng kiểm tra và xác thực nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. 

Tem nhãn chống hàng nhái của nhà máy DCF có các đặc điểm sau: 

- Tem có hình dạng tròn, màu xanh lá cây, có logo và tên của nhà máy DCF. 

- Tem có mã riêng biệt cho mỗi sản phẩm, được in bằng công nghệ chống sao chép. 

- Tem có lớp phủ chống trầy xước và chống nước, bền với các điều kiện môi trường. 

- Tem có lớp keo dính chặt, không thể bóc ra hoặc dán lại được. 

Nhờ Tem nhãn chống hàng nhái, khách hàng có thể yên tâm mua sắm và sử dụng các sản phẩm của nhà máy DCF, đồng thời tránh được những thiệt hại do hàng nhái gây ra. Nhà máy DCF cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và đáng tin cậy. 

Tem nhãn chống hàng nhái hàng giả DCF chính hãng của nhà máy

khung lọc thô lưới gợn sóng có tem chống hàng giả nhà máy DCF


Tin tức liên quan

DCF - Đối tác tin cậy của dự án nhà máy điện mặt trời VN
DCF - Đối tác tin cậy của dự án nhà máy điện mặt trời VN

1029 Lượt xem

Cách mà khung lọc khí và lõi lọc bụi của DCF đã giúp dự án nhà máy điện mặt trời lớn nhất Việt Nam tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường và tăng hiệu quả sản xuất
Hướng dẫn về cách vệ sinh lõi lọc bụi công nghiệp hiệu quả
Hướng dẫn về cách vệ sinh lõi lọc bụi công nghiệp hiệu quả

773 Lượt xem

Bài viết này cung cấp một hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu về cách thức vệ sinh lõi lọc bụi công nghiệp một cách hiệu quả và an toàn. Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết để thực hiện công việc vệ sinh một cách tự tin và hiệu quả.
Lọc bụi DCF: Giải pháp lắp đặt nhanh chóng và hiệu quả
Lọc bụi DCF: Giải pháp lắp đặt nhanh chóng và hiệu quả

504 Lượt xem

Nhà máy DCF.vn là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lọc bụi công nghiệp tại Việt Nam với phương châm hoạt động là "Lọc bụi - Bảo vệ môi trường - Nâng cao chất lượng cuộc sống".
Cấu tạo và ứng dụng tấm lọc không khí Hepa
Cấu tạo và ứng dụng tấm lọc không khí Hepa

286 Lượt xem

Bộ lọc khí HEPA là thành phần quan trọng nhất trong máy lọc không khí hay hệ thống xử lý khí thải công nghiệp. Nó quyết định tới khả năng hoạt động và chất lượng của không khí. Vậy bộ lọc HEPA là gì và thông số nào quyết định chất lượng lọc không khí của màng HEPA?
In Slogan nhãn hiệu trên sản phẩm lọc khí theo yêu cầu
In Slogan nhãn hiệu trên sản phẩm lọc khí theo yêu cầu

816 Lượt xem

Chúng tôi cung cấp các giải pháp lọc không khí tùy chỉnh với dịch vụ in Slogan theo yêu cầu để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của bạn.
Đánh giá của khách hàng thương hiệu nhà máy sản xuất lọc khí DCF và AAF
Đánh giá của khách hàng thương hiệu nhà máy sản xuất lọc khí DCF và AAF

273 Lượt xem

DCF là viết tắt của Dust Collector Filter, là một thương hiệu lọc khí chuyên dụng cho các nhà máy sản xuất, chế biến và công nghiệp
Tại sao sản phẩm lọc khí DCF được khách hàng ưa chuộng nhất?
Tại sao sản phẩm lọc khí DCF được khách hàng ưa chuộng nhất?

652 Lượt xem

Sản phẩm lọc khí công nghiệp do DCF gia công là một thiết bị chuyên dụng để loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi trong không khí.
Quy trình sản xuất sản phẩm lọc khí DCF
Quy trình sản xuất sản phẩm lọc khí DCF

549 Lượt xem

Sản phẩm lọc khí DCF là một trong những giải pháp hàng đầu cho việc lọc khí trong các ngành công nghiệp như dược phẩm, thực phẩm, hóa chất, điện tử, vv.

Đã thêm vào giỏ hàng